
ขอให้นักศึกษาดำเนินการตรวจสอบรายชื่อและขอรับเอกสารแบบคำร้องขอสำเร็จการศึกษาได้ที่ห้องทะเบียน ชั้น 1 อาคารสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
โดยเริ่มรับเอกสารได้ตั้งแต่ วันที่ 5 มีนาคม ถึง วันที่ 22 มีนาคม 2561
กำหนดวันส่งคืนเอกสารขอสำเร็จการศึกษาให้นักศึกษาดำเนินการแล้วเสร็จ ส่งคืนก่อนวันที่ 23 มีนาคม 2561 ในวันและเวลาราชการเท่านั้น
รายชื่อนักศึกษา >>>>ไฟล์แนบ Graduate2560_Arch_Foad_RMUTR<<<<
ข้อปฏิบัติและเอกสารที่ต้องนำมายื่นพร้อมแบบขอสำเร็จการศึกษา
- นักศึกษาที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษา สามารถตรวจสอบรายชื่อและรับเอกสารแบบคำร้องขอสำเร็จการศึกษา (สวท.ทบ10) ได้ที่หน้าห้องทะเบียนฯ ชั้น 1 อาคารสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน (นักศึกษาจะต้องกรอกข้อมูลตัวบรรจงและดำเนินการให้ผ่านทุกขั้นตอนในแบบคำร้องถึงจะถือว่าเสร็จสมบูรณ์)
หมายเหตุ** ใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) ฉบับละ 50 บาท
– นำรูปถ่ายสวมครุยขนาด 1 นิ้ว จำนวน 10 รูป (คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ)ใช้เฉพาะศาลายา (ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ ไม่สวมเครื่องประดับ ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน) หมายเหตุ** ตัดขอบรูปให้เรียบร้อย
- แนบเอกสารติดยศที่ได้รับการอนุมัติเรียบร้อยแล้วมาพร้อมแบบขอสำเร็จการศึกษา (ถ้ามี)
- แนบใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) ที่ทางกลุ่มงานทะเบียนฯ แนบให้พร้อมดำเนินการตรวจสอบความถูกต้องของ ชื่อ-นามสกุล
- เขียน ชื่อ-นามสกุล และรหัสนักศึกษาหลังรูปถ่าย
นักศึกษาชาย ไม่ไว้ผมยาว ไม่ไว้หนวด ผมทรงสุภาพ
นักศึกษาหญิง ให้รวมผมให้เรียบร้อย แต่งหน้าตามสมควร ไม่สวมเครื่องประดับใดๆ ทั้งสิ้น
- แนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ฉบับ มาพร้อมกับแบบขอสำเร็จการศึกษา